Địa chỉ bán máy xông hơi Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Máy xông hơi Đà Nẵng hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Theo dõi bài viết dưới đây do Xông hơi Việt cung cấp để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị cũng như đơn vị cung cấp máy xông uy tín ngay nhé!

 

 

Xông hơi Việt – Đơn vị cung cấp máy xông hơi Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Xông hơi Việt là một đơn vị hàng đầu cung cấp máy xông hơi Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

  • Chúng tôi tự hào là đơn vị đem đến những giải pháp xông hơi hiện đại, mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe và tinh thần của mọi người. Những máy xông hơi mà chúng tôi cung cấp không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và an toàn. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

  • Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng đỉnh cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Xông hơi Việt không chỉ đơn thuần là một địa chỉ mua sắm, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

  • Với phương châm "Sức khỏe là vàng, sự hài lòng của khách hàng là kim cương", chúng tôi không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy xông hơi uy tín tại Đà Nẵng.

Máy xông hơi là gì?

Máy xông hơi là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng xông hơi. Máy xông là phát minh vĩ đại, được sáng chế ra thay thế cho phương thức xông hơi truyền thống như: Nồi xông, lò xông hơi,… .

Phân loại và cấu tạo máy xông hơi

Hiện trên thị trường có hai loại máy xông hơi chính là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Trong đó:

  • Máy xông hơi khô được sử dụng trong phòng xông khô, hoạt động giúp tạo nhiệt khô để xông hơi cho cơ thể con người.

  • Máy xông hơi ướt được sử dụng cho phòng xông ướt, giúp tạo hơi nước ấm để xông hơi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Phân loại và cấu tạo máy xông hơi

Hầu hết mọi máy xông hơi đều có cấu tạo chung bao gồm:

  • Vỏ máy: Là lớp bên ngoài cùng của máy xông, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong, đem lại an toàn cao cho người sử dụng.

  • Bộ phận bên trong: Tùy thuộc vào máy xông khô hay ướt sẽ khác nhau, phù hợp với chức năng của máy xông hơi.

  • Bảng mạch điện tử: Được thiết kế và lập trình sẵn, giúp quản lý nguồn điện cho hệ thống thiết bị. Giúp thu nhận xử lý tín hiệu cảm biến, xử lý yêu cầu của mọi người thông qua bộ điều khiển bên ngoài rất tốt.

  • Bộ điều khiển: Thường được lắp đặt bên ngoài phòng xông hơi, giúp người dùng điều khiển thiết bị một cách tiện lợi và dễ dàng thông qua nhiều chế độ thông minh khác nhau. Có thể kể đến là chế độ hẹn giờ, thay đổi nhiệt độ, hiển thị thông báo lỗi khi gặp vấn đề.

Lợi ích đem lại khi sử dụng máy xông hơi

Sử dụng máy xông hơi thường xuyên sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của mọi người. Bao gồm:

  • Có tác dụng giúp giãn nở mạch máu ngoại biên, tăng tiết mồ hôi để thoát bớt nước ra bên ngoài của cơ thể. Điều này giúp giảm nhẹ áp lực lên tim và lên thành mạch, hỗ trợ làm hạ huyết áp hiệu quả.

  • Xông hơi liên tục trong 25-30 phút đều đặn mỗi ngày, sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Từ đó, giúp cơ thể loại bỏ được lượng mỡ thừa nhất định.

  • Xông hơi giúp mồ hôi vã ra nhiều, khiến cho các độc tố thải ra bên ngoài qua các lỗ chân lông. Nhờ đó giúp da trở nên mịn màng và sạch mụn.

  • Do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu có tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm hiệu quả. Đây cùng là một trong những lý do cho thấy xông hơi giúp giải tỏa căng thẳng và giảm stress hiệu quả.

  • Phương pháp điều trị sức khỏe và vẻ đẹp làn da phổ biến nhất và lâu đời nhất. Khi mồ hôi được đổ ra bên ngoài, da sẽ được làm sạch sâu và các tế bào da chết được thay thế hoàn toàn toàn. Từ đó giúp cải thiện da mụn, mụn trứng cá hiệu quả, có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông từ trong ra ngoài nhờ việc đổ mồ hôi sâu.

  • Nghiên cứu cho thấy xông hơi giúp mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh việc sản sinh Endorphins, khi nhiệt độ cơ thể tăng lên trong buổi tối và giảm xuống trước khi ngủ, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho giấc ngủ. Nhiều người trên thế giới đã có một giấc ngủ sâu sau khi xông hơi.

Lợi ích khi sử dụng máy xông hơi

Lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi Đà Nẵng phù hợp với gia đình

Để lựa chọn máy xông hơi Đà Nẵng phù hợp với gia đình, mang đến hiệu quả làm việc cao, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây:

  • Phù hợp kích thước phòng: Lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp với phòng xông đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm luôn cao. Nếu chọn công suất quá nhỏ với kích thước phòng, thời gian tạo nhiệt sẽ lâu hơn, không đảm bảo nhiệt độ cần thiết. Nếu chọn máy có công suất lớn sẽ tiêu thụ nhiều điện năng và gây tốn kém rất nhiều chi phí.

  • Chọn máy phù hợp với khả năng tài chính: Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy xông khác nhau. Tùy thuộc vào thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ, hầu hết dao động trong khoảng 6-40 triệu. Bạn hãy chọn mẫu máy có công suất phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

  • Chọn máy theo nhu cầu sử dụng: Đối với gia đình, thường sử dụng phòng xông hơi khô dành cho 1-3 thành viên. Do đó lựa chọn máy xông có công suất 4.5-9kW là phù hợp. Đối với phòng có quy mô lớn hơn từ 4-9 người cùng xông một lúc, bạn có thể lựa chọn máy có công suất lớn hơn.

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Chọn máy xông hơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận đầy đủ, đảm bảo chất lượng uy tín, mang đến hiệu quả làm việc cao.

Lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi cho gia đình

Một số thương hiệu máy xông hơi được ưa chuộng hiện nay

Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy xông hơi phổ biến được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay dưới đây:

Máy xông hơi Amazon

Dòng máy xông hơi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường, có công suất nhỏ tới 6kW phù hợp với phòng xông hơi vừa. Thiết bị phù hợp sử dụng cho nhiều phòng xông hơi gia đình.

Đây là mẫu sản phẩm thân thiện, vô cùng an toàn cho người sử dụng. Máy vận hành đơn giản, điều chỉnh dễ dàng với hệ thống bảng điều khiển thông minh, mang đến hiệu quả làm việc cao.

Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Coast

Máy xông hơi Coast là dòng sản phẩm uy tín tốt cho mọi gia đình khi mua hàng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian đặt máy, tăng diện tích sử dụng của người dùng trong phòng xông.

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, chịu lực rất tốt, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng dài lâu. Từ đó giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Máy xông hơi Coast

Máy xông hơi Hariva

Dòng máy xông này thiết kế gọn gàng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Vỏ ngoài của máy làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ, chịu va đập tốt, mang đến tuổi thọ sử dụng dài lâu. Thời gian tạo hơi của máy rất nhanh, lan đều khắp các phòng xông, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy xông hơi Hariva

Trên đây đã giải đáp cho bạn đơn vị cung cấp máy xông hơi Đà Nẵng chất lượng, uy tín. Liên hệ cho Xông hơi Việt để nhận tư vấn chi tiết hơn về máy xông hơi ngay nhé! Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng 24/7.

 

Nhận xét